Thaivoiceactor Wiki
จักรรัตน์ ศรีรักษ์
จักรรัตน์ ศรีรักษ์.jpg
รูปภาพจากรายการ "เปิดบ้าน Thaipbs"
ชื่อเล่น: จิ๊บ
วันเกิด: 21 มีนาคม
ปีที่เริ่มพากย์: 2545 - ปัจจุบัน
งานพากย์ปัจจุบัน: Cartoon Network, Disney และ อื่นๆ
ผลงานเด่น: เมกะทรอน - Transformers

จักรรัตน์ ศรีรักษ์ (ชื่อเล่น: จิ๊บ) เป็นนักพากย์ชาวไทย ที่พากย์ให้กับ ไทยพีบีเอส โมเดิร์นไนน์ Disney และ Cartoon Network

เสียงพากย์

ผลงาน

การ์ตูน

  • Haruhi Suzumiya ปี 1 (Rose) พากย์เป็น โคอิซึมิ อิสึกิ
  • Bakegyamon (Rose) พากย์เป็น ชู
  • Danball senki wars (Rose) พากย์เป็น ฮิคารุ ,เคียวจิ
  • Free (REC) พากย์เป็น ฮาซึกิ นางิสะ
  • ไดโนมาสเตอร์ พากย์เป็น บ๊อบบี้ , คริส , ลุงหน้ากากแอฟโฟร่
  • Tokyo raven โตเกียว ราเวนส์ (WorkPointTV) พากย์เป็น ซึจิมิคาโดะ ฮารุโทระ, อามามิ ไดเซน
  • Soul Eater Not (WorkPointTV) พากย์เป็น เคลย์ ไซส์มอร์, เดทเดอะคิด, อาจารย์ซิด
  • To Aru Majutsu No Index อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม และ To Aru Kagaku no Railgun เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ (Dex) พากย์เป็น สตีล แมกนัส, อาโอกามิ เพียร์ส
  • Inu to Hasami wa Tsukaiyou ยัยกรรไกรใจร้ายกับนายหมาดวงซวย (REC) พากย์เป็น เจ้าของร้านหนังสือฮอนดะ
  • Unbreakable Machine Doll สงครามจักรกล มนตรา ราตรี (REC) พากย์เป็น ซิกมันด์, บรอนสัน
  • Coppelion สามนางฟ้า ผ่าโลกนิวเคลียร์ (REC) พากย์เป็น มุชาโนะโคจิ
  • Meganebu ชมรมคนรักแว่น (REC) พากย์เป็น ฮาจิมิเนะ ทาคุมะ
  • Captain Earth กัปตันเอิร์ธ หุ่นรบพิทักษ์โลก (REC) พากย์เป็น อาราชิ เท็ปเปย์, ปีเตอร์ เวสต์วิลเลจ
  • Diabolik Lovers รักซาดิสม์ของเหล่าแวมไพร์ (REC) พากย์เป็น ซาคามากิ ชู
  • Dinosaur Train (Thaipbs) พากย์เป็น คอนดั๊กเตอร์
  • Gravity Falls (Disney) พากย์เป็น ดิปเปอร์ ไพนส์
  • Jake and the Never Land Pirates (Disney) พากย์เป็น สมี
  • Stitch! (Disney) พากย์เป็น เคนนี้/โคจิ
  • Sofia the First (Disney)
  • Doc McStuffins (Disney) พากย์เป็น สตัฟฟิ
  • Young Justice (Cartoon Network) พากย์เป็น โรบิน
  • Generator Rex (Cartoon Network) พากย์เป็น โบโบ้ ฮาฮา
  • Lego Ninjago : Masters of Spinjitzu (Cartoon Network) พากย์เป็น เจย์
  • Hot Wheels Battle Force 5 (Cartoon Network) พากย์เป็น สปินเนอร์
  • Mix Master Final Force (Cartoon Network) พากย์เป็น เรย์, นินอม
  • Inazuma Eleven (Cartoon Network) พากย์เป็น สตีฟ กริม / ฮันดะ ชินอิจิ
  • Inazuma Eleven ปี 1 (Rose) พากย์เป็น โซเมโอกะ ริวโก
  • Bakegyamon เกมปีศาจยันต์มหัศจรรย์ (Rose) พากย์เป็น ชู, กิ๊ก
  • Adventure Time (Cartoon Network) พากย์เป็น เจค
  • Regular Show (Cartoon Network) พากย์เป็น มัสเซิ้ลแมน, ป็อปส์, โทมัส
  • Yokai Watch (Toonami/MCOT9) พากย์เป็น วิสเปอร์
  • Transformers : Prime (Cartoon network) พากย์เป็น เมกะทรอน , แรทเช็ท , น็อกเอาท์
  • Haikyu!! (Pops) พากย์เป็น ยามะกุจิ ทาดาชิ , โค้ชอุไค เคนชิน , โคซึเมะ เคนมะ , โทวาดะ โยชิกิ , คินไดอิจิ ยูทาโร่
  • My Hero Acadamia (Pops)พากย์เป็น คิริชิมะ เอย์จิโร่(ฮีโร่คงกระพัน เรด -ไรอ็อท) ,เมโซ โชจิ (ฮีโร่ระยาง เทนทาโคล), อาโอะยามะ ยูกะ (ฮีโร่ผู้เจิดจรัส Can't Stop Twinkling), ชิการาคิ โทมุระ , อาจารย์ใหญ่เนซึ , แม็กเน , ซาซากิ มิไร (เซอร์ ไนท์อาย)
  • Arcane (Netflix) พากย์เป็น ไฮเมอดิงเกอร์
  • X~Men The Animated Series (Disney+) พากย์เป็น โลแกน (วูลฟ์เวอรีน)
  • Jojo's Bizarre Adventure Golden Wind โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาคสายลมทองคำ (Netflix) พากย์เป็น ทิชเซียโน่
  • Tiger & Bunny (Netflix) พากย์เป็น นาร์ธาน ซีมัว (ไฟร์ เอ็มเบล็ม) , ไซโตะ , ร็อตวาง
  • Tiger & Bunny 2 (Netflix) พากย์เป็น นาร์ธาน ซีมัว (ไฟร์ เอ็มเบล็ม) , ไซโตะ , ฟูแกน

โทคุซัทสึ

  • ขบวนการผู้กล้าไดโนเสาร์ เคียวริวเจอร์ (Rose) พากย์เป็น เท็ตไซ, สึโคอุจิ ชินยะ/เคียวริวเกรย์, อัศวินแห่งความเกรี้ยวกราด โดโกลด์, คิริว ดันเท็ตสึ/เคียวริวซิลเวอร์(คนที่2), เจนเทิล
  • ขบวนการรถไฟ ทคคิวเจอร์ (Rose) พากย์เป็น ทิคเก็ท, นายพลชวาสต์
  • ขบวนการห้าจอมพิฆาต โกเรนเจอร์ (Rose) พากย์เป็น อาซึกะ เคนจิ/มิโดเรนเจอร์, หน้ากากภูเขาไฟ แม็กม่าโชกุน
  • มาสค์ไรเดอร์ รวมพลังผ่ามิติกู้โลก (Dex) พากย์เป็น ช็อคเกอร์กรี๊ด

ซีรีส์

  • เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร พากย์เป็น เมาส์แซค, ฟิลาแวนเดล, อาร์โทเรียส, ฟอลเทสท์, เมาส์แชคด็อพเลอร์, เสียงเพิ่มเติม

ภาพยนตร์

  • You Don't Mess with the Zohan
  • The Seeker: The Dark Is Rising
  • The Water Horse
  • Transformers พากย์เป็น เมกะทรอน
  • Transformers 2 พากย์เป็น เมกะทรอน
  • Transformers 3 พากย์เป็น เมกะทรอน
  • เมืองคนเลวเหยียบฟ้า พากย์เป็น ชาโก้ (Daniel Zettel)
  • Fire with Fire
  • harry potter พากย์เป็น บิล เวสลี่ย์
  • Hobbit1+2
  • Xmen
  • Kingsman
  • Maze runner1+2
  • กังฟูแพนด้า พากย์เป็น มาสเตอร์กระเรียน
  • กังฟูแพนด้า 2 พากย์เป็น มาสเตอร์กระเรียน
  • Bee Movie พากย์เป็น อดัม
  • Flushed Away พากย์เป็น ซิด
  • Monster vs Aliens
  • Madagascar 2
  • Shrek 3
  • Surf's Up
  • Over the Hedge พากย์เป็น วินเซนต์
  • Toy Story 3 พากย์เป็น เร็กซ์
  • Car2 พากย์เป็น เอเซอร์
  • Monster Univercity
  • Plane
  • Walking with Dinosaour บรรยาย+ อเล็กซ์
  • Home พากย์เป็น OH
  • Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า (Disney/Marvel Cinematic Universe) (2021) พากย์เป็น คิงโก

เกม

  • คุกกี้รัน: คิงดอม (Cookie Run: Kingdom) พากย์เป็น คุกกี้มิ้นท์ช็อกโก้