ณัชพล สุขเจริญ
ชื่อเล่น: กอล์ฟ
ชื่ออื่น: ชลทิศ สุขเจริญ
วันเกิด: 29 กันยายน
ปีที่เริ่มพากย์: 2537 - ปัจจุบัน
มักจะเรียกกันว่า: พี่กอลฟ์
งานพากย์ปัจจุบัน: Gecco, ช่อมะกอก, กันตนา
ผลงานเด่น: ซิมบ้า (วัยเด็ก) - The Lion King

ซุน โกคู - Dragonball: Evolution

ณัชพล สุขเจริญ (ชื่อเล่น: กอล์ฟ) เป็นนักพากย์ชาวไทย พากย์ให้กับทาง Gecco เป็นหลัก โดยมีผลงานการพากย์ตั้งแต่เด็กนั่นก็คือ Simba วัยเด็ก จากภาพยนต์เรื่อง The Lion King

ผลงานพากย์

ภาพยนตร์

  • Pinocchio พากย์เป็น พิน็อคคิโอ
  • The Lion King พากย์เป็น ซิมบ้า (ตอนเด็ก)
  • Teenage Mutant Ninja Turtles เต่านินจา พากย์เป็น โดนาเทลโล
  • Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of Shadows เต่านินจา: จากเงาสู่ฮีโร่ พากย์เป็น โดนาเทลโล
  • Dragonball: Evolution พากย์เป็น ซุน โกคู
  • Spider-Man: Homecoming พากย์เป็น อับราฮัม
  • X-Men: First Class พากย์เป็น ฌอน แคสซิดี้ / แบนชี
  • Happy Feet 2 พากย์เป็น มัมเบิ้ล
  • War Horse พากย์เป็น อัลเบิร์ต นาราค็อด

ซีรี่ส์

  • Descendants (Disney) พากย์เป็น แช็ด
  • Descendants 2 (Disney) พากย์เป็น แฮร์รี่

การ์ตูน

  • ยอดนักปรุง โซมะ (3SD) พากย์เป็น ยูกิฮิโระ โซมะ
  • Ultimate Spider-Man (Disney/Ch7) พากย์เป็น แดนนี่ แรนด์ / ไอร์ออนฟิสต์
  • Elena of Avalor (Disney) พากย์เป็น มาเทโอ
  • LEGO Ninjago : Masters of Spinjitzu (CN) พากย์เป็น ไค
  • LEGO Nexo Knights (CN) พากย์เป็น เจสโทร
  • Deltora Quest (CN) พากย์เป็น ลีฟ
  • Kids Next Door (CN) พากย์เป็น หมายเลข 4
  • The Super Hero Squad Show (CN) พากย์เป็น เดอะฟาล์คอน
  • Xiaolin Showdown (CN) พากย์เป็น แจ็ก สไปเซอร์
  • Gaist Crusher (TNT) พากย์เป็น ชินโด คุรามะ,โคคุโย อึซึนะ,ศาสตราจารย์แม็กนัส,ไซเฟอร์,นิตะ เคน