วัฒน์นันท์ เกิดไพบูลย์
วัฒน์นันท์ เกิดไพบูลย์.jpg
รูปภาพจากรายการ ตีสิบ
ชื่อเล่น: ปลา
วันเกิด: 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2524
ปีที่เริ่มพากย์: 2546 - ปัจจุบัน

วัฒน์นันท์ เกิดไพบูลย์ (ชื่อเล่น: ปลา) เป็นนักพากย์หญิงชาวไทย พากย์ให้กับทีมพากย์เสียงไทย เคยพากย์กับทีมพากย์อินทรี

ผลงานพากย์

ภาพยนตร์

  • Ted พากย์เป็น โรเบิร์ต, เทดตอนเด็ก
  • ParaNorman พากย์เป็น เคิร์ทเน่, แซลม่า
  • Mama ผีหวงลูก พากย์เป็น วิคตอเรีย
  • The Great Gatsby พากย์เป็น จอร์แดน
  • The Conjuring พากย์เป็น แนนซี่, เอพริล, จูดี้, คามิลล่า

ซีรีย์

  • Reply 1994 คิดถึงเธอ (Workpoint TV) พากย์เป็น โจ ยูน-จิน

การ์ตูน

  • K-On! The Movie (J-Bics) พากย์เป็น นากาโนะ อาซึสะ
  • Zoids Genesis (TIGA) พากย์เป็น เร มิ
  • Pucca (TIGA) พากย์เป็น พุกก้า
  • ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส ไพร์ม (TIGA/ทีมพากย์เสียงไทย) พากย์เป็น มิโกะ นาคาได